Mục tiêu mới của M.U mang dáng dấp của Xavi và Mascherano

18:08 Thứ ba 14/08/2012

Những CĐV của M.U không cần phải quá hối tiếc vì việc Lucas Moura chuyển tới PSG bởi mới đây M.U đã tìm được một cầu thủ trẻ tài năng khác. Tiền vệ Ezequiel Cirigliano của Argentina thậm chí còn được so sánh với các danh thủ hàng đầu hiện nay là Xavi và Mascherano.

Theo báo chí Argentina, M.U đang chú ý tới Ezequiel Cirigliano, sản phẩm của lò đào tạo trẻ thuộc CLB River Plate. Mặc dù Cirigliano mới 20 tuổi nhưng anh được biết lên là ngôi sao sáng của bóng đá xứ Tango. Ở vị trí tiền vệ, Cirigliano tỏ ra rất thông minh và phán đoán tốt. Anh thậm chí còn được coi là một tiền vệ phòng ngự bẩm sinh và được so sánh với người đồng hương Mascherano. Theo giới chuyên môn, Cirigliano giống với số 5 cổ điển trong bóng đá và có những đường chuyền như Xavi của Barca bởi cầu thủ 20 tuổi này có nhãn quan chiến thuật rất tốt.

Ezequiel Cirigliano (số 5) - Ảnh: Getty

Alejandro Dominguez, cựu danh thủ của River Plate cho biết: "Cirigliano là cầu thủ hay nhất ở giải đấu này. Cậu ấy là một tài năng sáng giá khiến chúng tôi phải nói rất nhiều". Dominguez nhấn mạnh: "Cậu ấy có thể chuyền bóng tới bất cứ vị trí nào mà cậu ấy muốn. Cậu ấy có khả năng thu hồi bóng và tốc độ giống Mascherano". Đặc biệt, mức giá của Ezequiel Cirigliano chỉ ở khoảng 4 triệu bảng. Đây không phải là con số quá cao với M.U. Nếu như M.U muốn, họ có thể mua được Cirigliano trong mùa Hè này.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục