Mục tiêu 'mệt mỏi' vì Real, Man Utd rộng cửa đón bom tấn vào tháng Giêng

08:57 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có nhiều cơ hội để mang về ngôi sao mình từng quyết tâm theo đuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đang cận kề và đây là thời điểm các ông lớn bắt đầu liệt kê danh sách mua sắm. Nguồn tin từ trang Manchester Evening News cho biết, riêng Manchester United đã liên hệ với gần... 40 cầu thủ để cải tổ đội hình.

Đây là điều không quá khó hiểu, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm nhiều vị trí còn thiếu sót sau phiên chợ Hè vừa qua. Đáng chú ý, vai trò hộ công đang là bài toán khiến cho Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự phải cảm thấy đau đầu.

Manchester United hold talks with Christian Eriksen over January transfer - Bóng Đá

 Thời gian cho Eriksen tại Tottenham sắp hết.

M.U từng có những mối liên kết với Bruno Fernandes, thế nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha không phải là mục tiêu "Solsa" nhắm tới. Ngôi sao cựu thuyền trưởng Molde muốn có trong đội hình chính là cái tên đang thi đấu cho Tottenham Hotspur.

Các báo cáo cho biết, nửa đỏ thành Manchester đang chiếm thế thượng phong ở thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen. Theo tiết lộ từ trang El Desmarque, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam đang mệt mỏi vì phải chờ đợi Real Madrid, đồng thời đã nghĩ tới những bến đỗ khác.

Đây chính là cơ hội để Manchester United đẩy mạnh đàm phán với chân chuyền sinh năm 1992. Sau những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Spurs, "phù thủy" 27 tuổi được đồn đoán sẽ chắc chắn ra đi vào tháng Giêng tới đây để hoàn thành ý nguyện của mình. 

Xem bàn thắng đẹp từ chấm đá phạt của Eriksen: 

Giang Nam | 08:15 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục