Mục tiêu Man Utd "lấp lửng" trước sự quan tâm của Arsenal

18:02 Chủ nhật 17/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang đứng trước cơ hội gia nhập một trong số các CLB hàng đầu Premier League.

 

Khoảnh khắc đẹp của Rabiot trong màu áo Juve

Adrien Rabiot là một trong những sản phẩm thành công nhất mà lò đào tạo trẻ Paris Saint-Germain sản sinh ra. Anh từng nhận được vô vàn sự kỳ vọng từ Nhà vô địch nước Pháp, tuy nhiên sự mâu thuẫn về định hướng tương lai giữa cầu thủ 25 tuổi và PSG đã khiến sự nghiệp của anh gặp gián đoạn.

Vào mùa giải 2018/19, Rabiot một mực đòi rời khỏi Công viên các hoàng tử để tìm kiếm bến đỗ thích hợp hơn. Chính vì điều này, thượng tầng PSG đã quyết định gạt tên ngôi sao sinh năm 1995 ra khỏi kế hoạch phát triển, vì vậy trong hầu hết khoảng thời gian đó, anh hoàn toàn không được ra sân.

Phải chờ đến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Rabiot mới có thể rời khỏi thủ đô nước Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó anh chọn Juventus làm bến đỗ mới với hy vọng sẽ có thể tìm kiếm lại phong độ vốn có và trở thành nhân tố quan trọng tại đây.

Adrien Rabiot 'open to summer Arsenal move' - Bóng Đá

 Rabiot trong màu áo Juve.

Tuy nhiên, việc không thể thích nghi với chiến thuật của HLV Maurizio Sarri đã khiến Rabiot dần trở thành người thừa trong đội hình Juventus. Trước tình hình này, ngôi sao 25 tuổi quyết định lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Torino vào cuối mùa giải.

Động thái của Rabiot khiến rất nhiều CLB hàng đầu Premier League chú ý, bên cạnh Manchester United, mới đây Arsenal cũng được cho là muốn tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Dù tỏ ra rất hào hứng trước lời đề nghị của Man Utd, song Rabiot cũng cân nhắc lời đề nghị từ phía đội chủ sân Emirates, theo  L'Equipe.

Như vậy, tương lai của ngôi sao sinh năm 1995 có thể lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ dư luận trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Trường Sơn | 17:32 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục