Mục tiêu Man Utd được chào bán với giá "khủng"

20:19 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Luciano Spalletti đã đánh giá rất cao tiềm năng của cậu học trò sau màn trình diễn ấn tượng trước Barcelona.

Nerazzurri đã có trận hòa 1-1 trước đội bóng Tây Ban Nha với sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc Mauro Icardi. Cầu thủ người Argentina đã lập công ở phút 87 giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, cái tên được nhắc đến nhiều nhất đó là Milan Skriniar.

Trung vệ người Slovekia đã có trận đấu tập trung góp phần hạn chế sức mạnh của hàng công Barcelona. Theo Luciano Spalletti, cựu cầu thủ Sampdoria phải có giá đến 100 triệu euro sau những gì đã thể hiện trong màu áo Inter Milan.

Thuyền trưởng Inter ra giá cho mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang chơi ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

"Cậu ấy đáng giá bao nhiêu à? Tôi nghĩ là 100 triệu euro. Nếu tôi là Barcelona, tôi sẽ trả 120 triệu euro cho Milan Skriniar và nói rằng 20 triệu euro là tiền lót tay. Nếu tôi là Real Madrid, tôi sẵn sàng chi 140 cho cậu ấy", chiến lược gia người Italia chia sẻ.

Trước đó, cựu thuyền trưởng ĐT Anh, Fabio Capello tiết lộ Jose Mourinho từng cố chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi trong phiên chợ Hè. Ngôi sao của Inter Milan là một trong hai mục tiêu trọng tâm của Manchester United bên cạnh Kalidou Koulibaly của Napoli.

Vị trí trung vệ vẫn đang là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã để thủng lưới đến 18 bàn chỉ sau 11 trận tại Premier League. Đây là lí do khiến ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch chi đậm trong tháng Giêng để nâng cấp lực lượng.

Kha Võ | 19:40 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục