Mục tiêu không gia hạn hợp đồng, Man United rục rịch hỏi mua sao 60 triệu bảng của Barca

03:16 Thứ bảy 24/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnQuá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Barcelona và Samuel Umtiti đang lâm vào bế tắc. Điều này khiến những đại gia như Chelsea và Manchester United bắt đầu rục rịch.

Truyền thông Tây Ban Nha ngày hôm nay tiết lộ, Samuel Umtiti đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Thậm chí một số nguồn tin thận cận còn khẳng định trung vệ 24 tuổi đang cân nhắc về một sự ra đi ngay trong mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 Samuel Umtiti từ chối ký vào bản hợp đồng mới cùng Barca.

Samuel Umtiti đang là một trong những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Camp Nou những mùa giải gần đây. Dù thỏa thuận hiện tại kéo dài tới năm 2021 nhưng với khoản phí phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro, ban lãnh đạo Barca có nhiều lý do để lo lắng về viễn cảnh mất đi một trung vệ tài năng và còn trẻ như Umtiti.

Cả Chelsea và Manchester United đều được cho là đang rất quan tâm tới ngôi sao người Pháp. Trong đó Quỷ đỏ thành Manchester là đội tích cực nhất. Việc cả Chris Smalling, Phil Jones và Victor Lindelof đều đang thể hiện một phong độ không thực sự thuyết phục khiến HLV Jose Mourinho đốc thúc ban lãnh đạo sớm đưa về những cái tên chất lượng để thay thế. Samuel Umtiti hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng với tham vọng của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Trung vệ 24 tuổi nhận nhiều sự quan tâm từ các đại gia nước Anh.

Còn về phần Chelsea. Gary Cahill và David Luiz cũng đang đánh mất phong độ và đó là do khiến HLV Antonio Conte muốn có một sự tăng cường cho mùa giải mới.

Tài năng của Samuel Umtiti trong màu áo Barca mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:20 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục