"Mục tiêu hụt" mùa hè lên tiếng giải thích lý do từ chối Bayern

13:39 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich không phải lúc nào cũng suôn sẻ chốt thành công các thương vụ mua người.

Nói về tài đàm phán, Bayern Munich là một "con cáo già" đúng nghĩa trên TTCN. Những mục tiêu được Die Roten quan tâm tuy không quá ồn ào nhưng "Hùm xám" luôn biết cách chốt hạ thương vụ đó một cách nhanh chóng. Song, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Như trong mùa hè vừa rồi, Bayern đã bán Mats Hummels cho Borussia Dortmund. Họ ngay lập tức chiêu mộ thành công Benjamin Pavard lẫn Lucas Hernandez. Thế nhưng, bên cạnh 2 ngôi sao người Pháp này, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn để mắt đến một trung vệ khác là Ozan Kabak, người lúc đó còn đầu quân cho Stuttgart.

Bất chấp đội chủ sân Allianz Arena rất quyết tâm theo đuổi cái tên này nhưng họ vẫn thất bại. Đây là điều bất ngờ bởi Bayern luôn rất thuận lợi trong việc rút ruột các câu lạc bộ Đức. Hiện tại, sau khi từ chối Bayern, Kabak đang thuộc biên chế Schalke.

Schalke defender Ozan Kabak admits that Bayern Munich were interested in signing him last summer. - Bóng Đá

 Kabak từng từ chối Bayern vì Schalke.

Đến ngày hôm nay, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã giải thích nguyên nhân từ chối Bayern và đồng ý đến Schalke. Trên SportBild, anh phát biểu:

"Người đại diện và tôi từng có buổi nói chuyện với Bayern. Tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ và điều quan trọng là phải phát triển sự nghiệp bằng cách thi đấu thường xuyên. Đó là lý do tôi chọn Schalke sau buổi đàm phán với David Wagner và Michael Reschke."

Video về Kabak:

Lữ Phong | 12:41 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục