"Mục tiêu hụt" của M.U khiến châu Âu thèm khát

11:16 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Leon Bailey đang là mục tiêu theo đuổi của các đại diện đến từ châu Âu bởi phong độ chói sáng thời gian gần đây.

Cả châu Âu phát cuồng vì tuyển thủ U23 Jamaica - Bóng Đá

Bailey đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Daily Mail. 

Hiện tại, Bailey đang là thành viên của Genk, CLB đến từ giải VĐQG Bỉ. Bailey là một trong số những cầu thủ đa năng, có thể đá tốt vai trò trung phong lẫn dạt cánh. Hiện tại, tiền đạo trẻ này đang là tuyển thủ U23 Jamaica dù chỉ mới tròn 19 tuổi.

Được biết, cả Liverpool và Chelsea đều cử người đại diện theo dõi sát sao mọi động tĩnh của Bailey. Trước đó theo tờ Daily Mail, Roma và Bayer Leverkusen là những đội tiếp cận đầu tiên. Số tiền cả hai duyệt chi cho thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng.

Gần đây, đến lượt hai đại diện của Ligue 1 là Lyon và Nice cũng nhập cuộc tranh Bailey. Trong quá khứ, Bailey từng khiến đội ngũ tuyển trạch của Manchester United phải thất vọng với tuyên bố "Tôi không đến M.U để dự bị".

BLĐ Genk chưa muốn chia tay Bailey ngay trong kì CN mùa Đông này. Họ muốn đợi đến mùa Hè mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Mùa này, Bailey đã có 8 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo cho đồng đội tại Genk.

Chiêm ngưỡng tài năng của Leon Bailey:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục