"Mục tiêu hụt" của Bayern thất sủng, đại gia Ý quyết "thừa nước đục thả câu"

15:08 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu hớ của Bayern Munich hiện tại đang nhận được sự quan tâm từ nước Ý.

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich có xu hướng chiêu mộ những tài năng trẻ. Với sức hút của nhà ĐKVĐ Bundesliga, không quá khó để họ thuyết phục các "măng non" đến Allianz Arena. Lúc này, Michael Cuisane từ Borussia Monchengladbach hay Fiete Arp từng chơi cho Hamburg mùa giải năm ngoái là 2 ví dụ như thế. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa Bayern có thể thuận lợi mua sao trẻ.

Được biết, "Hùm xám" từng vồ hụt Ozan Kabak vào tay Schalke 04. Dẫu cho gã khổng lồ xứ Bavaria đã chuẩn bị có cuộc đàm phán với người đại diện của Kabak nhưng hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ lật kéo. Đây là một vố đau dành cho đội chủ sân Allianz Arena.

Đến Veltins Arena, Kabak vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Đến lúc này, cầu thủ 19 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV David Wagner khi chỉ ra sân có 2 lần, vỏn vẹn 12 phút. Bất chấp "Hoàng đế xanh" đang có phong độ cao nhưng trung vệ sinh năm 2000 không đóng góp vào thành công đó.

 Kabak đang thất sủng ở Schalke.

Nhận thấy "mục tiêu hụt" của Bayern đang thất sủng, 1 ông lớn từ nước Ý đang tính nhảy vào mua người. Đó là AC Milan. Cũng như Bayern, nửa đỏ thành Milan từng quan tâm đến Kabak nhưng sau cùng mọi chuyện bất thành. Giờ đây, theo nguồn tin mới nhất từ Calciomercato.com xác nhận, Milan dự định sẽ trở lại thương vụ này vào tháng 1.

Video về Kabak ở Galatasaray:

Lữ Phong | 14:15 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục