Mục tiêu hàng đầu của MU, Barca chốt tương lai vào thứ bảy

18:26 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ Sevilla sẽ được quyết định vào cuối tuần này.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Sevilla, Clement Lenglet đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu. Vừa qua, Barcelona đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Trung vệ 23 tuổi được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Javier Mascherano, người đã chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong màu áo Hebei China Fortune. Tuy nhiên, Manchester United cũng sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Nancy.

Theo Estadio Deportivo, Clement Lenglet sẽ chốt tương lai của mình vào thứ Bảy tuần này (30/6). Báo chí Tây Ban Nha cho biết, công ty đại diện Firsteleven ISM sẽ đưa ra thông báo chính thức, hoặc đích thân cầu thủ người Pháp sẽ tiết lộ với HLV Joaquin Caparros.

Đại diện của mục tiêu MU, Barca xác nhận cầu thủ sẽ chốt  tương lai vào thứ bảy - Bóng Đá

 Clement Lenglet sẽ rời Sevilla?

Hiện tại, hợp đồng giữa trung vệ 23 tuổi và Sevilla vẫn còn thời hạn đến năm 2021, với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 35 triệu euro. Số tiền này có thể tăng lên thành 40 triệu euro vào cuối phiên chợ Hè này.

Ở mùa giải vừa qua, Clement Lenglet đã ra sân đến 54 trận trên mọi đấu trường trong màu áo đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 4 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Sevilla.

Nếu bán Clement Lenglet, đây sẽ là thương vụ hời dành cho đội bóng xứ Andalusia. Năm 2017, Sevilla chỉ phải bỏ ra số tiền 5,4 triệu euro để có được Clement Lenglet từ Nancy.

Kha Võ | 17:00 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục