Mục tiêu hàng đầu của Man Utd bất bình vì bị tuyển Bỉ loại

08:45 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Radja Nainggolan thừa nhận cảm thấy rất thất vọng khi suýt nữa không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Bỉ đợt này.

Vào ngày 26 và 28/03 tới đây, Bỉ sẽ lần lượt có trận đấu với Hy Lạp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 và trận đấu giao hữu cùng tuyển Nga. Theo danh sách triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu này được HLV Roberto Martinez công bố lần đầu tiên, bất ngờ là trong đó hoàn toàn không có tên của Radja Nainggolan.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea bất bình vì bị tuyển Bỉ loại - Bóng Đá

 

Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, phong độ của Radja Nainggolan trong màu áo của AS Roma đang là vô cùng ấn tượng. Không chỉ giúp Bầy Sói tăng khả năng kiểm soát khu vực giữa sân, tiền vệ 28 tuổi này còn tự mình lập công tới 9 lần, cũng như thực hiện 3 đường kiến tạo khác tại Serie A. Phong độ tuyệt vời đó đã khiến cho Radja Nainggolan nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh như Chelsea và Man Utd.

Tuy đã được HLV Martinez bổ sung vào danh sách triệu tập cách đây vài ngày, nhưng Nainggolan cũng không giấu được sự thất vọng khi biết lý do đằng sau việc bị loại lúc đầu là vì thói quen hút thuốc:

"Tôi rất thất vọng, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì thói quen không hay của mình. Tôi biết rằng đáng ra tôi cần phải trở thành một hình mẫu cho nhiều người, nhưng tôi cũng chỉ là một cầu thủ. HLV có lý do để không chọn tôi, nhưng tôi vẫn sẽ luôn chờ đợi cơ hội của mình."

Video tài năng của Radja Nainggolan

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục