Mục tiêu đắt giá chơi ấn tượng, Man Utd có đang tiếc nuối?

12:02 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnJack Grealish đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, và nó được thể hiện qua các con số thống kê.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Jack Grealish là cái tên được nhắc tới rất nhiều cùng với Manchester United, khi họ được cho là muốn đưa anh về Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh hàng công của mình.

Tuy vậy, sau cùng thì đã không có thương vụ nào xảy ra cả, và cho đến giờ Grealish vẫn đang là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa. Thời điểm hiện tại, phong độ của anh là rất cao, bằng chứng là những thống kê cực ấn tượng của cầu thủ này sau 4 lần ra sân gần nhất.

Cụ thể, anh chạm bóng 306 lần, thực hiện 190 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 88%, thành công trong 43 lần tranh chấp dưới mặt đất, buộc đối phương phải phạm lỗi 24 lần đồng thời thực hiện 15 nỗ lực qua người.

Jack Grealish's last four games - Bóng Đá

Man Utd từng nhắm đến Jack Grealish trong phiên chợ Hè vừa qua.

Rõ ràng, những màn trình diễn của Grealish là vô cùng đẳng cấp, và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như trong kỳ chuyển nhượng Đông tới hoặc vào mùa hè sang năm, MU sẽ tiếp tục thuyết phục Aston Villa nhả người.

Nhận định về cầu thủ người Anh, cựu danh thủ Jamie Carragher nói: "Tôi muốn so sánh với Grealish là Eden Hazard, vì họ cùng chơi ở bên trái của hàng tiền đạo ba người. Cậu ấy có đôi chân mạnh mẽ, vóc dáng tương tự."

Anh Tú | 11:04 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục