Mục tiêu của Tottenham nghỉ hết mùa, lỡ đại chiến với Arsenal

22:30 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đang rất đau đầu về tình hình chấn thương của các trụ cột nơi hàng tiền vệ khi mùa giải đã bước vào giai đoạn căng thẳng.

Giữa tuần qua, Napoli có chuyến làm khách trên đất Áo để chạm trán Red Bull Salzburg. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Partenopei đã phải đón nhận thất bại với tỉ số 1-3. Rất may, tỉ số này vừa đủ để thầy trò ông Carlo Ancelotti tiến vào tứ kết bởi ở trận lượt đi ở San Paolo, họ đã khiến đối thủ phải chịu thua 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, niềm vui ấy không kéo dài được bao lâu. Sau khi trở về Italia, Napoli liên tục phải đón nhận những “tin dữ” từ trung tâm y tế. Vlad Chiriches và Lorenzo Insigne sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Tiền vệ Amadou Diawara cũng đang gặp vấn đề ở bàn chân và cần phải theo dõi đặc biệt.

 - Bóng Đá

 Amadou Diawara sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Mới đây La Gazzetta dello Sport đã tiết lộ thông tin về tiền vệ 22 tuổi này. Không may mắn như các đồng đội, Diawara đã bị gãy xương bàn chân và coi như đã kết thúc mùa giải 2018 – 2019.

Nếu thông tin này là sự thật, người hâm mộ của Napoli sẽ cảm thấy không mấy vui vẻ. HLV Carlo Ancelotti cũng sẽ rất đau đầu để giải quyết bài toán nơi hàng tiền vệ. Sau sự ra đi của Marek Hamsik, Partenopei chỉ còn đúng 2 tiền vệ trung tâm là Allan và Fabian Ruiz.

Phía trước đội chủ sân San Paolo sẽ còn phải đối đầu với rất nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là Arsenal ở tứ kết Europa League. Rõ ràng chấn thương của Amadou Diawara sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của Napoli.

Faro | 21:25 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục