Mục tiêu của Tottenham, M.U bất ngờ đến Đức kiểm tra y tế

15:18 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnKrzysztof Piatek vừa đáp máy bay xuống thành phố Berlin để chuẩn bị hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Sau khi Zlatan Ibrahimovic chính thức quay lại AC Milan, tương lai của tiền đạo Krzysztof Piatek ở sân San Siro coi như đã khép lại, câu hỏi được đặt ra là anh sẽ đến chơi cho đội bóng nào. Trên thị trường chuyển nhượng mùa đông này, rất nhiều đội bóng, có cả Manchester United, Chelsea và Tottenham được cho muốn chiêu mộ Piatek. Tuy nhiên các đội bóng này chỉ muốn mượn tạm, tùy vào tình hình mới quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không, trong khi Milan muốn đẩy hẳn Piatek đi.

Sky Sports Reporter suggests Jovic and Piatek are options for Chelsea this window - Bóng Đá

 Điểm dừng chân tiếp theo của Piatek là nước Đức.

Mới đây, trang Sky Sport Italia đưa tin Krzysztof Piatek đã đáp máy bay xuống nước Đức, chuẩn bị kiểm tra y tế, hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Hertha Berlin. Hợp đồng bán cầu thủ này có giá 27 triệu euro, kèm tiền trả thêm tùy vào đóng góp của tiền đạo 24 tuổi.

Đây là một thương vụ lỗ của AC Milan. Họ chỉ mới chiêu mộ Piatek từ Genoa hồi năm ngoái với mức phí 38 triệu euro, ra sân cả thảy 41 trận và ghi 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Milan.

Rossoneri cũng không định mang người về thay thế Krzysztof Piatek, sự bổ sung trước đó từ Zlatan là đủ với hàng công của họ ở hiện tại. Milan đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, vừa giành vé tiến vào bán kết Coppa Italia.

Hoài Thu | 14:20 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục