Mục tiêu của M.U nói gì sau khi trắng tay ở gala Quả bóng vàng?

16:14 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ đã lọt vào danh sách bầu cử nhờ vào thành tích xuất sắc mùa giải trước.

Mùa giải trước, Andre Onana đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng với Ajax Amsterdam, đặc biệt là những pha cứu thua xuất sắc trước Real Madrid và Juventus, giúp Ajax tiến vào bán kết. Dù sau đó họ dừng bước trước Tottenham, Onana và các đồng đội vẫn kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu quốc nội. Những màn trình diễn xuất sắc đó đã giúp thủ thành trẻ lọt vào danh sách đề cử Thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2019.

Onana remains humble:

 Onana tại lễ trao giải đêm qua.

Dù vậy, cuối cùng Alisson Becker của Liverpool mới là người giành danh hiệu này, Onana chỉ đứng thứ 7 trong danh sách. Nhưng với thủ thành người Cameroon, đây đã là một vinh dự lớn đối với anh: "Việc được có mặt ở đây đã là một phần thưởng đối với tôi."

"Đây thực sự là một vinh dự. Tôi được ở trong top 10 là nhờ vào những gì làm được mùa giải trước. Điều này thật sự tuyệt vời. Tất cả mọi người ở đây đều là những thủ môn hàng đầu. Tôi không thể tự nhận mình là người giỏi nhất, tôi chỉ muốn được học hỏi từ tất cả bọn họ."

Onana được cho đang là mục tiêu hàng đầu của các ông lớn nước Anh, đặc biệt là Manchester United và Tottenham. Anh từng có 5 năm luyện tập ở đội trẻ Barcelona trước khi chuyển đến Ajax năm 2015, lên chơi cho đội 1 ngay năm sau đó.

Highlights Ajax Amsterdam 3-3 Bayern Munich: 

Hoài Thu | 15:15 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục