Mục tiêu của M.U nghỉ hết năm do chấn thương trận gặp Chelsea

16:27 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã gặp một chấn thương nặng hơn dự đoán và phải nghỉ dài hạn.

HLV Erik ten Hag của Ajax Amsterdam vừa xác nhận cầu thủ chạy cánh David Neres sẽ không thể ra sân đến hết năm 2019 do chấn thương đầu gối trận gặp Chelsea tại Champions League hồi giữa tuần.

Cầu thủ người Brazil đã giúp đội bóng Hà Lan có được một trận đấu ấn tượng trên sân Stamford Bridge, tuy nhiên đến phút 72, anh cảm thấy không ổn và được thay bằng cầu thủ trẻ Perr Schuurs. Sau khi được kiểm tra cẩn thận, đội ngũ y tế của Ajax cho biết cầu thủ này đã bị tổn thương nặng ở sụn đầu gối, phải nghỉ dài hạn.

Neres on way to Liverpool? - Bóng Đá

 Manchester United được cho rất muốn có Neres.

"Chúng tôi sẽ phải thi đấu mà không có Neres cho đến kỳ nghỉ mùa đông", Ten Hag nói. "Ở giờ nghỉ trận gặp Chelsea, tôi đã hỏi tất cả các cầu thủ có thấy ổn không, mọi người đều trả lời là có. Sau trận đấu, rõ ràng Neres đã bị chấn thương, nhưng chúng tôi không nghĩ là nó nặng như vậy."

Mùa giải này, David Neres tiếp tục là nhân tố quan trọng trên mọi đấu trường của Ajax Amsterdam, đã ghi 6 bàn và có 1 kiến tạo sau 12 trận Eredivisie, giúp đội bóng này giữ vững ngôi đầu. Ở Champions League, mọi chuyện khó khăn hơn với đội bóng này khi đã để thua Chelsea trên sân nhà, sau đó hòa đáng tiếc trên sân khách. Hiện tại, Chelsea, Valencia và Ajax đang có cùng 7 điểm sau 3 vòng, biến bảng H trở thành bảng đấu khó đoán nhất C1 năm nay.

Xem lại trận thắng của Chelsea trước Ajax: 

Hoài Thu | 16:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục