Mục tiêu của Manchester United nói lời phũ phàng về Ajax Amsterdam

16:26 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 20 tuổi bất ngờ lên tiếng về đội bóng cũ sau khi họ đánh bại Juventus tại UEFA Champions League.

Justin Kluivert đã trở thành hiện tượng trong mùa giải trước. Tại Ajax Amsterdam, anh đã ra sân 36 trận và ghi được 11 bàn thắng. Phong độ ấn tượng ấy đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên cuối cùng tiền đạo 20 tuổi lại lựa chọn AS Roma làm bến đỗ mới.

Chuyển đến Olympico là sự lựa chọn sai lầm của cầu thủ người Hà Lan. Dù đã ra sân đến 20 lần trên mọi đấu trường nhưng anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Trong khi đó, đội bóng cũ của Kluivert, Ajax Amsterdam, lại vừa tạo nên chiến tích ngọt ngào khi lọt vào đến bán kết UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Justin Kluivert đã chuyển đến AS Roma từ Ajax Amsterdam vào mùa hè vừa qua.

Trong buổi phỏng vấn với Dagblad, tiền đạo của AS Roma đã có những chia sẽ xoay quanh thành công của đội bóng cũ. Anh cho biết:

“Thật tuyệt vời khi thấy Ajax thi đấu tốt ở Champions League. Tôi rất mừng cho các đồng đội cũ của mình và chúc họ đạt được những điều tuyệt vời nhất.

Nhiều người đã nghĩ rằng tôi đã sai khi không ở lại Amsterdam nhưng hiện tại tôi đang khoác áo AS Roma. Tôi đã chọn hướng đi riêng cho mình và không hề hối tiếc với quyết định đó.”

Lúc này, tương lai của Justin Kluivert tại Olympico đang rất mờ mịt. Nhiều khả năng anh sẽ được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Rất có thể, anh sẽ được quay trở lại Ajax trong mùa hè này.

Faro | 15:40 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục