Mục tiêu của Manchester United: “Chúng tôi muốn đánh bại Juventus”

14:39 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau trận hòa với AS Roma, các cầu thủ Inter Milan đã bày tỏ quyết tâm muốn đánh bại Juventus.

Trận hòa ở Giuseppe Meazza tại vòng 33 Serie A đã khiến Inter Milan có đôi chút bất lợi trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Dù đang hơn AS Roma ở vị trí thứ 5 với khoảng cách bằng 2 trận thắng nhưng trong những vòng đấu còn lại, Nerazzurri sẽ phải chạm trán với 2 “ông lớn” khác là Juventus và Napoli.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar trong trận gặp AS Roma.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trung vệ Milan Skriniar vẫn cảm thấy rất hài lòng về kết quả đã giành được và tràn đầy tự tin trước trận Derby d’Italia. Anh nói:

“Inter đã giành được 1 điểm tiếp theo trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League, nhưng tôi tin rằng Nerazzurri xứng đánh giành chiến thắng. Thật tiếc khi bàn thắng thứ 2 đã không đến. Có lẽ chúng tôi đã dứt điểm không tốt trong ngày hôm nay. Họ đã xây dựng hệ thống phòng ngự chặt chẽ trong khi Inter Milan cũng chơi rất tốt trong hiệp 2.

Phía trước sẽ là cuộc chiến với Juventus. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cần chuẩn bị thật tốt để đạt được điều đó. Thật không may khi ở mùa giải này tôi vẫn chưa thể ghi bàn. Tôi sẽ cố gắng gây nguy hiểm trong vùng cấm địa và đặt mục tiêu có được ít nhất 1 bàn.”

Faro | 13:55 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục