Mục tiêu của Man Utd và Liverpool ẩu đả trên sân tập, mở đường ra đi

06:47 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnMemphis Depay và Nabil Fekir được cho là đã tham gia vào một vụ ẩu đả trên sân tập, và bị loại khỏi đội hình xuất phát của Lyon.

Cặp đôi ngôi sao lớn nhất của Lyon được cho là có liên quan đến vụ ẩu đả với các đồng đội vào thứ Năm. Cả hai đều đã bị loại khỏi cuộc đụng độ với Nantes và tin tức ở Pháp tuyên bố đó là hậu quả của một điều không hay xảy ra trên sân tập từ trước đó..

Từ Canal Plus nói rằng Fekir ra đòn với trung vệ Marcelo, trong khi Depay cũng đối đầu với Ferland Mendy. Không ai trong số 4 cầu thủ này được đưa vào đội hình xuất phát trong trận gặp Nantes - một chấn thương với Mendy có nghĩa là anh ta không có mặt để lựa chọn.

Tin tức về Depay và Fekir có liên quan đến vụ ẩu đả sẽ làm tăng sự quan tâm của một số câu lạc bộ Premier League trong bối cảnh TTCN sắp mở cửa. Liverpool được cho là thực hiện một động thái chuyển nhượng cho Depay, trong khi Fekir cũng có liên hệ với Manchester United và Chelsea.

Mục tiêu của Man Utd và Liverpool ẩu đả trên sân tập, mở đường ra đi - Bóng Đá

 Depay và Fekir đã ẩu đả trên sân tập.

Depay thực tế đã ra sân sau nửa giờ bóng lăn, nhưng hiện tại chẳng có lý do nào để các ngôi sao lớn nhất tại Lyon bị kìm kẹp trên băng ghế dự bị nếu không phải vì một chấn thương. Đội bóng này đã bị loại khỏi Champions League, họ cũng chẳng thể cạnh tranh với PSG tại Ligue 1.

Vũ Quang Toản | 05:35 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục