Mục tiêu của Man Utd 'mắm môi mắm lợi', trực tiếp tiễn Norwich xuống hạng?

06:41 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông thể không ghi bàn, nhưng tiền đạo Raul Jimenez vẫn dồn hết sức vào cú đá ở cự ly nửa mét của mình...

Tối qua, Man Utd thắng đậm Watford với tỉ số 3-0 tại Old Trafford và vươn lên vị trí thứ 5, đủ để giúp họ kiếm được tấm vé dự Champions League mùa tới. Nhưng trong một trận đấu khác, Wolverhampton cũng làm điều tương tự trước Norwich City và tiếp tục cuộc đua với Quỷ đỏ cũng như nhiều đội bóng lớn khác...

Các học trò của huấn luyện viên Nuno Santo thậm chí dễ dàng đè bẹp các vị khách ở cuối bảng xếp hạng chỉ sau 50 phút bóng lăn. Tiền đạo Diogo Jota ghi cú đúp chóng vánh ở các phút 19 và 30. Sau đó, đến lượt chủ công Raul Jimenez chốt hạ cuộc đụng độ bằng một cú đá cực mạnh ở cự ly siêu gần!

Cụ thể, Jota dứt điểm trúng cột phải, khiến bóng bật ra và đi đến đúng vị trí mà ngôi sao người Mexico chờ sẵn ngay trước khung thành đã bị bỏ trống bởi thủ môn Tim Krul. Tiền đạo sinh năm 1991 tung ra pha dứt điểm dễ nhất sự nghiệp và trực tiếp tiễn Norwich đến bờ vực của sự xuống hạng.

Mục tiêu của Man Utd 'mắm môi mắm lợi', trực tiếp tiễn Norwich xuống hạng - Bóng Đá

Bàn thắng là điều không thể tránh khỏi.

Chiến thắng này giúp Wolves kiếm được 40 điểm sau 27 vòng, và tràn trề cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League. Trong khi đó (như đã nói), Norwich có lẽ đang chờ đến ngày để rời Premier League vì họ hiện đã kém khu vực an toàn 7 điểm, khoảng cách khó để san lấp trong phần còn lại của mùa giải.

Một vài hình ảnh đẹp về cú đá của Jimenez trên trang chủ Wolves:

Mục tiêu của Man Utd 'mắm môi mắm lợi', trực tiếp tiễn Norwich xuống hạng - Bóng Đá

 Jimenez mắm môi mắm lợi ra chân.

Mục tiêu của Man Utd 'mắm môi mắm lợi', trực tiếp tiễn Norwich xuống hạng - Bóng Đá

Có lẽ Norwich sẽ xuống hạng ở mùa giải kế tiếp vì phong độ quá nghèo nàn.

 Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 05:43 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục