Mục tiêu của Man Utd: "Juventus không chịu gia hạn hợp đồng với tôi"

11:53 Thứ bảy 22/09/2018

Phát biểu trên kênh Sky Sport, mục tiêu của Man Utd tỏ ra bất mãn khi đội bóng chủ quản Juventus không đưa ra lời đề nghị gia hạn với anh.

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng cùng "Lão phu nhân", hậu vệ trái Alex Sandro đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Đặc biệt, trong số những đội bóng theo đuổi anh, nổi bật nhất phải kể đến Manchester United khi Quỷ đỏ đang rất khao khát bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã không thể đưa Alex Sandro đến với xứ sương mù và thương vụ đình đám này cũng dần chìm vào im tiếng.

Mục tiêu của Man Utd:

Alex Sandro là một trong những cầu thủ được Man Utd theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. 

Dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Sky Sport, hậu vệ người Brazil đã lên tiếng về tương lai của mình. Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Juventus. Tuy nhiên, đến bây giờ đội bóng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn với tôi.

Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Juve và sẽ tập trung tối đa vào khoảng thời gian hiện tại. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy đến".

"Lão phu nhân" đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay khi đã toàn thắng 4 trận đấu đầu tiên tại Serie A và vừa giành 3 điểm trong ngày ra quân ở Champions League.

Xem Video tài năng của Alex Sandro:

Phi Yến | 10:06 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục