Mục tiêu của Liverpool, Van Dijk công khai đòi rời Southampton

23:52 Thứ sáu 21/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã yêu cầu BLĐ Southampton cho phép ra đi, theo lời của HLV trưởng Mauricio Pellegrino.

Trong những ngày đầu TTCN mùa Hè năm nay, Liverpool nhanh chóng tiếp cận Virgil van Dijk nhưng sau đó phải lên tiếng xin lỗi Southampton vì đội chủ sân Anfield đã tiếp cận trung vệ người Hà Lan trái luật.

Mục tiêu của Liverpool, Van Dijk công khai đòi rời Southampton - Bóng Đá

 Van Dijk xác nhận muốn ra đi.

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Van Dijk của Liverpool vẫn còn khi đích thân HLV Southampton, ông Mauricio Pellegrino lên tiếng thừa nhận: "Van Dijk nói rằng không sẵn sàng chơi bóng vì cậu ấy muốn ra đi. Tôi buộc lòng phải để cậu ấy tập luyện một mình cho đến khi mọi thứ được giải quyết ổn thỏa."

Cá nhân Van Dijk khá thích phong cách huấn luyện của HLV Juergen Klopp và muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông.Trước đó báo Anh liên tục loan tin trung vệ 25 tuổi đã ở rất gần Liverpool và dự kiến chuyển tới khoác áo The Kop với giá 60 triệu bảng, đắt nhất trong lịch sử đối với một hậu vệ.

Van Dijk gia nhập Southampton từ Celtic cách đây 1 năm và vẫn còn 5 năm hợp đồng với đội bóng này. Anh là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ của The Saints và được xem là một trong những trung vệ hay nhất Premier League hiện nay.

Video tài năng của Van Dijk:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:15 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục