Mục tiêu của Liverpool "tỏ tình" với Man Utd

05:06 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Timo Werner thừa nhận, anh vẫn mơ về việc được thi đấu cho Manchester United, CLB mà anh hâm mộ từ nhỏ.

Mặc dù mới chỉ gia nhập RB Leipzig từ mùa Hè năm ngoái với giá 8 triệu Bảng nhưng cầu thủ 21 tuổi này đã ghi tới 21 bàn thắng giúp cho tân binh của Bundesliga đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga mùa giải năm ngoái. Trước đó, Werner từng có quãng thời gian 3 năm chơi bóng cho Stuttgart vào đóng góp 13 bàn thắng sau 95 trận đấu. Ở mùa này, Werner đã ghi được 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân cho RB Leipzig.

 - Bóng Đá

 Timo Werner đang rất khao khát được khoát áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Mặc dù được Liverpool và Barcelona để ý đến, nhưng với Timo Werner, Old Trafford mới là nơi hấp dẫn anh nhất. Trả lời phỏng vấn của giới báo chí, cầu thủ 21 tuổi cho biết: "Khi là một cậu bé, bạn luôn mơ về CLB mà mình muốn thi đấu. Đó là Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson, đội bóng luôn giành chiến thắng. Các cậu bé luôn hâm mộ những đội bóng hay giành chiến thắng."

"Thi đấu cho Man Utd là giấc mơ mà không dễ để buông bỏ. Và khi mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, bạn mơ về việc chơi bóng ở một nơi khác," Timo chia sẻ thêm.

Được biết, Liverpool đã để mắt tới Timo Werner trong hơn một năm qua kể từ khi Jurgen Klopp chuyển tới sân Anfield. Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa quyết định sẽ chiêu mộ tiền đạo này bởi còn nghi ngờ về phong độ cũng như khả năng thích nghi với lối đá tại Anh.

Tài năng của Timo Werner:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục