Mục tiêu của Juventus mùa này chính là ăn ba

10:12 Thứ ba 16/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố của Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved trước những mục tiêu mà đội bóng thành Turin đặt ra trong mùa giải năm nay.

Đây là mục tiêu mà Juventus từng suýt đạt được trong mùa giải năm ngoái, khi họ đã giành được Scudetto và vô địch Coppa Italia, cũng như việc lọt vào tới chung kết Champions League.

Mục tiêu của Juventus mùa này chính là ăn ba - Bóng Đá

  Pavel Nedved đã đặt mục tiêu ăn 3 cho Juventus

Trong mùa giải năm nay, Juventus vẫn còn nguyên cơ hội giành chiến thắng ở cả 3 giải đấu này và đó là lý do vì sao Pavel Nedved đã tỏ ra rất tự tin khi cho biết: "Chúng tôi muốn giành cú ăn ba. Champions League có lẽ chính là ưu tiên đối với các CĐV, nhưng với tôi ưu tiên vẫn là phải ăn 3."

Hiện tại Serie A, Juventus đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Napoli trong cuộc đua vô địch. Thậm chí lúc này các nhà ĐKVĐ cũng đang bị đội bóng miền Nam nước Ý dẫn trước 1 điểm. Nói về sự tiến bộ của Napoli mùa này, Nedved cũng đã cho biết thêm:

"Tôi phải thừa nhận là Napoli đang là làm được những việc thật tuyệt vời. Họ đã tổ chức được một hệ thống rất tốt, họ có những cầu thủ giỏi. Họ đang rất khát khao chiến thắng, vì họ chưa từng giành được Scudetto từ thời của Maradona. Nếu chúng tôi có thể vô địch Serie A năm thứ 7 liên tiếp, thì đó sẽ là một hành trình bảo vệ ngôi vương đầy khó khăn của chúng tôi."

Video sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao của Pavel Nedved trong quá khứ

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục