Mục tiêu của Juventus lập hat-trick thứ 5 của mùa giải

15:36 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững gì Erling Haaland đang làm được ở tuổi 19 thực sự khó tin.

Đêm qua, trong ngày Red Bull Salzburg làm khách đến sân của Wolfsberg, ngôi sao trẻ Erling Haaland đã rực sáng với một cú hat-trick, giúp đội khách giành chiến thắng 3-0, qua đó giữ vững ngôi đầu trên BXH giải vô địch nước Áo.

Đáng nói, đây đã là cú hat-trick thứ 5 của Haaland cho Salzburg trong mùa giải này. Chỉ sau 18 trận ra sân cho Salzburg trên mọi đấu trường, tiền đạo trẻ đã ghi đến 27 bàn thắng, trong đó có 7 bàn tại Champions League.

Erling Braut Haaland muốn đến Đức - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng.

Erling Haaland chỉ mới rời quê nhà Na-uy ra nước ngoài thi đấu hồi đầu năm nay. Khi đó, anh được nhiều ông lớn châu Âu để mắt, trong đó bao gồm cả Juventus, tuy nhiên Haaland đã quyết định đầu quân cho đội bóng Áo RB Salzburg.

Mùa giải này, tiền đạo 19 tuổi thực sự gây ấn tượng mạnh ghi lập một cú hat-trick ngay vòng mở màn Champions League, giúp Salzburg đại thắng Genk 6-2. Trong ngày đội bóng này thua sít sao trên sân Anfield của Liverpool, ngôi sao trẻ cũng đã đóng góp một bàn thắng.

Tháng 9 mới đây, Erling Haaland cũng đã có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia Na-uy ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Juventus được cho đang rất muốn có được tiền đạo này vào cuối mùa giải. Manchester United cũng là đội bóng muốn cạnh tranh cho chữ ký của Erling Haaland.

RB Salzburg thua sát sao Napoli tại C1: 

Hoài Thu | 14:40 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục