Mục tiêu của Chelsea: “Vì Juventus, tôi quyết định ở lại Napoli”

21:00 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm này, quyết định của tiền đạo người Bỉ là hoàn toàn chính xác.

 

Những bàn thắng đẹp của Dries Mertens tại Napoli

Tháng 1/2020, Dries Mertens vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Napoli. Nếu điều đó tiếp tục diễn ra cho đến hết mùa giải, tiền đạo người Bỉ sẽ rời San Paolo theo dạng chuyển nhượng tự do. Vậy nên, Inter Milan, Chelsea, AS Roma… đã có ý định chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1987.

Mặc dù vậy, cuối tháng 6 vừa qua, Dries Mertens đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Partenopei. Bản giao kèo mới của tiền đạo người Bỉ được công bố chỉ ít giờ trước khi diễn ra trận chung kết Coppa Italia. Đây là quyết định sáng suốt của ngôi sao 33 tuổi. Dries Mertens cùng với Napoli đánh bại Juventus và giành chức vô địch tại thành Rome. Trước đó, anh cũng đã vượt qua Marek Hamsik để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân San Paolo.

Dries Mertens tiết lộ thời điểm quyết định ở lại Napoli - Bóng Đá

 Dries Mertens trong ngày ký hợp đồng mới với Napoli.

Mới đây, Dries Mertens đã chia sẻ về khoảnh khắc khiến anh quyết định gia hạn hợp đồng với Napoli. Trả lời phỏng vấn với Il Mattino, anh cho biết:

“Tôi quyết định ở lại đây vì tôi tin rằng chiến thắng ở Coppa Italia là điểm khởi đầu của 1 kế hoạch sẽ mang lại thành công cho Napoli. Tôi thực sự tin rằng khoảng cách với Juventus đã được rút ngắn đến mức tối thiểu. Nhìn vào thứ hạng để đánh giá kết quả là sai lầm của nhiều người. Chúng tôi đã trải qua 1 giai đoạn khó khăn và toàn đội đều có lỗi. Tuy nhiên, Napoli ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi nhận thức được những sai lầm trong quá khứ.

Tôi đã biết De Laurentiis từ 7 năm trước. Tình cảm của ông ấy và tôi giống như khi đi trên tàu lượn siêu tốc, có sự thăng hoa nhưng cũng có bất đồng. Nếu không có mối quan hệ tốt với ông ấy, tôi sẽ không thể ở lại. Tôi yêu tất cả mọi thứ ở đây, từ bầu không khí, lịch sử, khu phố của người Tây Ban Nha, nơi tôi muốn sống ở đó, cho đến ánh hoàng hôn ở Posillipo. Tôi có thể nói về Napoli trong nhiều giờ và không cảm thấy mệt mỏi khi làm việc đó.”

Faro | 20:30 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục