Mục tiêu của Chelsea và Barcelona chính thức lên tiếng về tương lai

16:19 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Miralem Pjanic của Juventus bác bỏ mọi thông tin về việc rời đội bóng thành Turin.

Như đã biết, Miralem Pjanic đang là mục tiêu săn đuổi của hai ông lớn châu Âu, Chelsea và Barcelona. Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, cầu thủ 26 tuổi và người đại diện cũng úp mở về một thương vụ chuyển nhượng đến một trong hai câu lạc bộ trên.

Tuy nhiên, trong một sự kiện được tổ chức mới đây tại Manhattan của Mỹ, khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng, tuyển thủ Bosnia đã bác bỏ những nghi vấn trên và tuyên bố chỉ tập trung vào đội bóng.

"Tôi không có gì để nói về vấn đề này cả, dù có nhiều tin đồn từ truyền thông nhưng điều duy nhất tôi muốn làm là nỗ lực tập luyện cho mùa giải mới. Những việc còn lại không nằm trong phận sự của tôi." cầu thủ đang thuộc biên chế Juventus chia sẻ.

Mục tiêu của Chelsea và Barcelona chính thức lên tiếng về tương lai (Miralem Pjanic) - Bóng Đá

Pjanic muốn giành thời gian tập luyện hơn là quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng.

"Đội bóng chúng tôi có niềm kiêu hãnh và tôi tin chúng tôi sẽ tốt hơn sau mỗi mùa giải. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và mục tiêu lớn nhất là vô địch UEFA Champions League, toàn đội sẽ nỗ lực để đạt được điều đó."

"Juventus đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi nỗ lực để hoàn thiện hơn và cải tiến lối chơi của mình. Một khởi đầu khá thuận lợi với toàn đội."

Tùng Nguyễn | 15:25 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục