Mục tiêu của Chelsea: “Tôi có nhiều kỉ niệm đẹp ở AS Roma”

15:44 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Frosinone, tiền vệ người Bỉ đã có những chia sẻ về giai đoạn khó khăn vừa qua.

Rạng sáng nay (15/04), Inter Milan đến làm khách tại Benito Stirpe để chạm trán Frosinone. Trước 1 đội bóng được đánh giá yếu hơn, Nerazzurri không mấy khó khăn để giành chiến thắng. Radja Nainggolan đã góp công bằng bàn thắng mở tỉ số. Những pha lập công còn lại của đội khách được ghi bởi Ivan Perisic và Matias Vecino.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đã ghi bàn vào lưới Frosinone. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ đã có những chia sẻ thật lòng về quãng thời gian khó khăn tại Inter Milan. Anh nói:

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Thật không may, chấn thương đã đến và tôi không thể làm theo những gì mình muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng là tôi vẫn luôn cố gắng hết sức.”

Vượt qua Frosinone, Nerazzurri sẽ chuẩn bị cho trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn với AS Roma. Giallorossi chính là đội bóng cũ của Nainggolan, nơi đã giúp anh lọt vào bán kết UEFA Champions League ở mùa giải trước. Nói về đội bóng cũ, anh cho biết:

“Đó sẽ là 1 cuộc chiến thực sự với cả 2 đội. Tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp từ thời còn ở Roma và vẫn còn những người bạn ở đó. Mặc dù rất tôn trọng quá khứ, nhưng hiện tại tôi là cầu thủ của Inter Milan và phải cống hiến hết mình vì màu áo này.”

Faro | 15:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục