Mục tiêu của Chelsea, Manchester United thiết lập cột mốc mới tại Italia

15:14 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ vẫn đang thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của Napoli.

Đêm qua (15/04), Napoli đã giành chiến thắng trước Chievo Verona với tỉ số 3-1 để rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 17 điểm. Kalidou Koulibaly đã lập 1 cú đúp và bàn còn lại được ghi bởi Arkadiusz Milik. Dries Mertens cũng đã góp công bằng đường tạt bóng hoàn hảo để trung vệ người Senegal mở tỉ số. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng chắc chắn tiền đạo người Bỉ vẫn cảm thấy rất vui.

 - Bóng Đá

 Dries Mertens có 1 pha kiến tạo trong trận gặp Chievo.

Đội bóng của anh sẽ có được tâm lý hoàn hảo trước cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà San Paolo trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Về góc độ cá nhân, ngôi sao 32 tuổi cũng đã thiết lập 1 cột mốc mới khi có lần thứ 200 ra sân tại Serie A trong màu áo Napoli.

Dries Mertens cập bến San Paolo vào mùa hè năm 2012 từ PSV Eindhoven. Mặc dù Napoli đã trải qua 3 đời HLV nhưng tiền đạo người Bỉ luôn là cái tên rất quan trọng. Tổng cộng anh đã có 79 bàn thắng chỉ tính riêng tại Serie A và 104 pha lập công trên mọi đấu trường. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Mertens là vào mùa giải 2016 – 2017, khi anh đã thay thế hoàn hảo vai trò của Gonzalo Higuain với 34 lần sút tung lưới đối thủ sau 46 trận.

Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 32, nhưng cựu sao PSV vẫn khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy ấn tượng. Ông từng có ý định đưa anh về Stamford Bridge để khoác áo Chelsea vào mùa đông vừa qua.

Faro | 14:25 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục