Mục tiêu của Chelsea chuẩn bị chốt tương lai

16:54 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang thuộc biên chế Juventus sắp đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của mình.

Kể từ khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng tại Chelsea, ông luôn khao khát có được sự phục vụ của Daniele Rugani. Mùa đông vừa qua, đã có thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người nhưng cuối cùng thương vụ này không thành công.

Tương lai của Daniele Rugani tại Allianz Stadium đang trở thành dấu hỏi lớn. Mùa giải này, anh mới chỉ có 13 lần ra sân. Bất chấp việc Medhi Benatia đã chia tay Bianconeri vào tháng 1, anh vẫn không được trao cơ hội thường xuyên.

 - Bóng Đá

 Daniele Rugani đã có quyết định quan trọng về tương lai của mình.

Năm nay đã 25 tuổi, Rugani cũng không còn được coi là tài năng trẻ nữa và thật khó để nói rằng Juventus muốn để dành anh cho tương lai. Trên thực tế, Bianconeri đã có ý định bán Rugani vào mùa hè vừa qua nhưng việc để mất Mattia Caldara vào tay AC Milan đã khiến họ buộc phải giữ anh ở lại để làm phương án dự phòng.

Mặc dù vẫn đang đối diện với tương lai mịt mờ tại Allianz Stadium nhưng Daniele Rugani lại sắp có 1 quyết định khá bất ngờ. Theo Sportmediaset, trung vệ 25 tuổi này chuẩn bị kí vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó lâu dài với Juventus. Mức lương của Rugani cũng sẽ được tăng lên thành 3 triệu euro mỗi mùa, gần gấp đôi so với những gì anh đang có ở hiện tại.

Các Juventini đang cảm thấy sốc với quyết định này. Rugani cần phải được ra sân thi đấu nhiều hơn nhưng anh lại không muốn như vậy. Trong khi đó, Bianconeri cũng để lại sự khó hiểu khi đồng ý trả mức lương khá cao cho 1 cầu thủ không có nhiều đóng góp.

Faro | 16:05 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục