Mục tiêu của Barca: “Tôi rất muốn ghi bàn thắng đó”

07:15 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina cảm thấy rất phấn khích sau khi sút tung lưới Torino.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan ở mùa giải 2019 - 2020

Rạng sáng nay (14/7), Inter Milan tiếp đón Torino trên sân nhà Giuseppe Meazza. Mặc dù gặp khó khăn trong hiệp 1 và bị Il Toro vượt lên dẫn trước, thầy trò ông Antonio Conte đã thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2. Cuối cùng, họ đã lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và vượt qua Lazio, Atalanta để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, Lautaro Martinez được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát để đá cặp với Alexis Sanchez. Tiền đạo người Argentina đã thi đấu cực kì ấn tượng. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1, Lautaro Martinez đã kiến tạo cho Ashley Young san bằng cách biệt ngay đầu hiệp 2, trước khi trực tiếp đưa bóng vào lưới của Salvatore Sirigu, ấn định chiến thắng cho Inter Milan.

Bàn thắng ấy đã giúp cho chàng trai 22 tuổi giải tỏa rất nhiều áp lực. Trong suốt thời gian qua, nhiều người cho rằng anh đang cảm thấy xao động trước những lời mời gọi của Barcelona và thiếu tập trung khi thi đấu. Ở cuộc chạm trán với Verona cách đây ít ngày, Lautaro còn bị HLV Antonio Conte đẩy lên băng ghế dự bị.

Lautaro Martinez:

 Lautaro Martinez ăn mừng cùng Alexis Sanchez sau khi sút tung lưới Torino.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Inter TV, Lautaro Martinez đã không thể che giấu niềm vui của mình. Anh chia sẻ:

Tôi thực sự rất muốn ghi bàn thắng đó. Tôi đã không ghi bàn trong nhiều trận đấu và toàn đội cũng rất vui với chiến thắng trong ngày hôm nay. Bàn thắng ấy rất quan trọng đối với tôi. Tuy nhiên, điều làm tôi cảm thấy vui hơn đó là Inter Milan đã thể hiện được đẳng cấp và sức mạnh.

Chúng tôi biết rằng mình đã đánh rơi nhiều điểm số và cần 1 chiến thắng ở trận đấu này. Cuối cùng, toàn đội đã làm được. Chúng tôi có 1 trận đấu tuyệt vời, leo lên vị trí thứ 2. Do đó, tôi cảm thấy rất phấn khích.”

Faro | 06:17 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục