Mục tiêu của Barca làm được điều khó tin trước Man United

00:06 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

Với pha kiến tạo giúp Dele Alli ghi bàn thắng đầu tiên trong trận bán kết FA Cup gặp Man Utd, Christian Eriksen đã làm được điều "vô tiền khoáng hậu".

Ngay phút 11 của trận đấu, Tottenham đã bất ngờ vươn lên dẫn trước sau hàng loạt pha tổ chức tấn công sắc nét. Christian Eriksen là cầu thủ tung đường căng ngang thuận lợi cho Dele Alli đệm bóng tung lưới David De Gea. Với pha kiến tạo này, cầu thủ người Đan Mạch đã tạo nên thành tích khó tin. 

Cụ thể, cựu cầu thủ Ajax đã in dấu giày vào 10 bàn thắng (3 bàn, 7 kiến tạo) chỉ trong 6 trận đấu gần nhất của "Gà trống" tại đấu trường FA Cup. Thành tích ấn tượng của Eriksen là lí do chính giúp đoàn quân Mauricio Pochettino tiến xa tại FA Cup mùa giải năm nay. 

Eriksen làm được điều khó tin trong trận gặp Man Utd - Bóng Đá

 Eriksen luôn chơi ấn tượng trong màu áo Tottenham. 

Cầu thủ 26 tuổi luôn đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình của Tottenham. Với phong độ xuất sắc của mình, Eriksen đang được rất nhiều ông lớn để ý, trong đó có Barcelona. Mới đây nhất, đại diện của tiền vệ sinh năm 1992 cũng đã xác nhận thân chủ của ông có ý định rời Premier League để sang đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục