Mục tiêu của Barca được khuyên: "Tốt hơn hết là cậu ấy nên ở lại"

18:01 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu tiền vệ Inter - Borja Valero trong bối cảnh Lautaro Martinez đang được Barcelona để ý.

Lautaro Martinez dứt điểm điêu luyện vào lưới Atalanta

Barcelona đang thực sự gặp vấn đề nơi hàng công khi Luis Suarez đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và gặp phải những chấn thương nghiêm trọng. Và như đã biết, Lautaro Martinez là cái tên mà đội bóng xứ Catalan cực kỳ khao khát.

Rõ ràng, sẽ là một kịch bản trong mơ với Barca nếu Martinez cập bến Camp Nou, nhất là khi anh cũng là một người Argentina giống như Lionel Messi. Dù vậy, cựu sao Inter Milan - Borja Valero cho rằng tốt hơn hết, Martinez nên tiếp tục gắn bó với Giuseppe Meazza:

"Từ khoảng 1 năm trở lại đây là khoảng thời gian mà Lautaro Martinez tiến bộ nhiều nhất. Bên cạnh việc ghi bàn, cậu ấy cũng đóng góp rất nhiều cho đội bóng."

'It is better for him to stay with us': inter midfielder Borja Valero urges Lautaro Martinez to snub Barca interest - Bóng Đá

Martinez được khuyên nên ở lại Italia và cùng Inter thực hiện tham vọng của đội bóng.

"Tôi sẽ nói gì để thuyết phục cậu ấy không đến Barcelona? Đó là Inter Milan có một kế hoạch cực lớn, và ai cũng thấy điều đó."

"Và tốt hơn hết là cậu ấy nên ở lại CLB."

Ở một diễn biến khác, theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, về cơ bản Barcelona và Lautaro Martinez đã đạt được thoả thuận cá nhân, nhưng Inter đang gây khó khi muốn sở hữu Arthur Melo theo chiều ngược lại. Theo đó, đại diện Italia muốn đưa tiền vệ người Brazil vào như một phần thoả thuận của bản hợp đồng bán Lautaro Martinez.

Anh Tú | 17:04 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục