Mục tiêu của Arsenal và Man Utd sắp được gia hạn hợp đồng

06:13 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnMột tin không vui đến với 2 cựu vương Premier League khi CLB West Brom đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với trung vệ Jonny Evans - mục tiêu đang được cả 2 theo đuổi.

Theo tờ Telegraph, HLV Alan Pardew đang đàm phán nhằm giữ chân trung vệ Jonny Evans trước sự chèo kéo của các đại gia nước Anh. Nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng mới, cựu cầu thủ của Man Utd sẽ trở thành ngôi sao được hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB West Brom.

Mục tiêu của Arsenal và Man Utd sắp được gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 West Brom quyết tâm giữ chân Evans.

Từ kì chuyển nhượng mùa hè 2017 đã có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal lẫn Man City đều muốn có được sự phục vụ của Evans, thì mới đây, theo tờ Mirror, HLV Mourinho của Man Utd cũng đang có ý định đưa trung vệ người Bắc Ireland tái hợp với sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, nếu West Brom thuyết phục được Evans tiếp tục gắn bó với đội chủ sân The Hawthorn thì hy vọng chiêu mộ được cầu thủ này của cả 3 đội bóng lớn gần như chắc chắn sẽ tan thành mấy khói. Và điều hoàn toàn có thể xảy ra khi kể từ thời điểm gia nhập đội bóng vùng Midlands từ Man Utd vào mùa hè năm 2015, Evans đã thực sự trở thành trụ cột không thể thay thế và là một trong những cầu thủ nổi bật của Baggies. 

Cho đến nay, Evans đã có 80 lần ra sân trong màu áo West Brom và ghi được 4 bàn thắng. Còn với Man United, Evans đã giúp CLB giành được một chức vô địch Champions League, ba danh hiệu Premier League, hai League Cup, một Club World Cup và bốn Community Shields sau 198 lần ra sân.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục