Mục tiêu của Arsenal được khen nức nở: "Ai có được cậu ấy là 1 may mắn"

18:27 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Arsenal đang không ngừng nhận được những lời tán dương trong thời gian qua.

Công cuộc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè của Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi ngoài Gabriel Matinelli, Wiliam Saliba, Dani Ceballos và Nicolas Pepe, Pháo thủ còn nhắm đến cái tên Kieran Tierney của Celtic, hậu vệ được mệnh danh là "Andrew Robertson 2.0" với khả năng công thủ toàn diện. 

Hiện tại, giá trị của ngôi sao 22 tuổi đang được ước tính rơi vào khoảng 25 triệu bảng và khi nhận xét về người đồng đội, thủ thành của đội bóng xứ Tô Cách Lan, Craig Gordon đã không tiếc lời ngợi khen: "Tôi có thể nói Kieran Tierney sẽ là một cầu thủ mang lại giá trị xứng đáng đến từng đồng mà một đội bóng bỏ ra. Bây giờ, cậu ấy đang được định giá 25 triệu bảng nhưng vài năm trước, con số này chỉ là 5 triệu bảng, do đó, bạn có thể thấy cậu ấy đã làm được những gì trong thời gian qua. 

Arsenal confident of completing £25m Kieran Tierney transfer after winning William Saliba race - Bóng Đá

Kieran Tierney được đồng đội nhận xét là cầu thủ có giá trị đến từng đồng nếu các đội bóng chấp nhận bỏ tiền ra chiêu mộ anh.  

Đó là lý do mà các đội bóng lớn luôn có hệ thống tuyển trạch viên rộng khắp và sẵn sàng đánh giá, đưa ra dự đoán năng lực của một cầu thủ ngay khi tài năng của họ vừa chớm nở. Và với Kieran Tierney, bạn sẽ thấy cậu ấy là một mẫu hậu vệ hiện đại với kỹ năng công thủ toàn diện. 

Tôi nghĩ ai có được cậu ấy trong đội hình là một may mắn khi Kieran Tierney luôn biết chứng tỏ bản thân ở những môi trường mình đặt chân đến". 

Phi Yến | 16:14 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục