Mục tiêu của Arsenal "100%" dẫn dắt Hoffeinheim mùa tới

19:20 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Hoffeinheim Alexander Rosen tuyên bố rằng huấn luyện viên Julian Nagelsmann 100% sẽ dẫn dắt câu lạc bộ này tại Bundesliga mùa tới.

Trao đổi với Sky Sports, giám đốc điều hành của Hoffeinheim ông Alexander Rosen nói rất chắc chắn: "Julian Nagelsmann sẽ là huấn luyện viên của chúng tôi mùa tới. 100%."

Theo các báo cáo gần đây, HLV Julian Nagelsmann đang là mục tiêu được săn đón hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Arsenal sau khi giáo sư Arsene Wenger ra đi vào cuối mùa này, bên cạnh đó còn có Mikel Arterta.

Mới nhất: Mục tiêu của Arsenal được cho là đã nhận lời dẫn dắt Hoffeinheim mùa tới  - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann là huấn luyện viên trẻ nhất Bundesliga hiện tại ( 30 tuổi).

Trong tình trạng cần tìm kiếm người khoả lấp nhanh chóng vị trí mà Arsene Wenger để lại, Arsenal đã đưa một số HLV loại giỏi vào tầm ngắm, có thể kể đến là Nagelsmann, Massimiliano Allegri của Juventus và Leonardo Jardim của Monaco.

Arsenal hy vọng sẽ sớm giải quyết được vấn đề huấn luyện viên trước khi World Cup khởi tranh nhưng với diễn biến hiện tại, ngay cả một đội bóng như Hoffeinheim cũng có thể quyến rũ được mục tiêu của họ là Julian Nagelsmann thì điều đó chứng tỏ sức nóng của đội bóng thành London đã không còn và sẽ rất khó khăn để Arsenal tìm được người thích hợp mà họ mong muốn.

Nguyễn Kim Ngọc Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:55 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục