Mục tiêu cũ của M.U và Arsenal: 'Tôi muốn trải nghiệm Premier League'

09:59 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về kế hoạch cho tương lai.

 

Những danh hiệu Max Allegri giành được cùng Juventus

Trong quá khứ, Max Allegri từng nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Anh sau khi chia tay Juventus. Arsenal muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân 53 tuổi để thay HLV Arsene Wenger, thế nhưng cuối cùng lại ký hợp đồng với Unai Emery.

Cả Manchester United cũng từng được cho là có mối liên hệ với cựu thuyền trưởng của AC Milan. Đó là thời điểm chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay vì thành tích bết bát của Quỷ đỏ. Dù vậy, tính đến nay, Max Allegri vẫn chưa chốt được bến đỗ mới.

Khoảng thời gian hai năm qua, chiến lược gia người Italia đã tích cực học tiếng Anh với tham vọng dẫn dắt một đội bóng Premier League. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ The Times, ông lại có phát biểu khiến cho truyền thông xứ Sương mù xôn xao.

'I want to experience the Premier League' - Man Utd & Arsenal-linked Allegri eyes next job in England - Bóng Đá

 Max Allegri rất muốn sang Anh làm việc.

"Tôi muốn trải nghiệm Premier League. Trước đây, tôi từng dẫn dắt AC Milan 4 năm và dẫn dắt Juventus 5 năm. Tôi muốn tìm một công việc ở Ý giống như trước nhưng thật khó khăn, ở Anh cũng vậy. Theo cá nhân tôi, bóng đá Anh đang tiến bộ nhờ các HLV nước ngoài.

Đã có những luồng gió mới, nhiều chiến thuật hơn so với 10 năm trước, lối chơi đa dạng hơn, thế nhưng họ vẫn giữ được những nét đặc trưng của bóng đá xứ Sương mù", Max Allegri trả lời phỏng vấn trên tờ The Times. 

Giang Nam | 09:01 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục