Mục tiêu cũ của Man City lần đầu lên tuyển Pháp

00:35 Thứ sáu 30/09/2016

Aymeric Laporte đã lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Bulgaria và Hà Lan.

HLV Didier Deschamps quyết định gọi Laporte sau khi hai trung vệ khác là Adil Rami (gân kheo) và Samuel Umititi (bong gân đầu gối) bị chấn thương. Hậu vệ 22 tuổi của Bilbao từng khoác áo đội U17, U18, U19 và U21 Pháp trong vai trò đội trưởng. Mặc dù vẫn có thể khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhưng Laporte đã chờ cơ hội từ đội tuyển bóng đá Pháp và giờ Deschamps đáp ứng mong đợi đó.

muc-tieu-cu-cua-man-city-lan-dau-len-tuyen-phap-1

 HLV Deschamps lần đầu gọi Laporte. Ảnh: Internet.

Laporte từng là mục tiêu hàng đầu của Man City và Barcelona trong nhiều năm qua nhưng cuối cùng vẫn ở lại Bilbao. Anh được triệu tập cùng với một cầu thủ trẻ khác là Nabil Fekir, người trở lại đội tuyển sau 1 năm do bị chấn thương.

Danh sách triệu tập lần này của Deschamps vẫn gồm tới 15 cầu thủ từng tham dự Euro 2016. Trong số những người vắng mặt, Olivier Giroud được thay thế bằng Kevin Gameiro. Nhà cầm quân của đội tuyển áo lam vẫn ưa thích tiền đạo trẻ Kingsley Coman nhưng lại bỏ qua một tài năng tấn công khác là Ousmane Dembele, người chơi nổi bật ở Dortmund.

Danh sách cầu thủ

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Alphonse Areola

Hậu vệ: Lucas Digne, Laurent Koscielny, Layvin Kurzawa, Aymeric Laporte, Jeremy Mathieu, Bacary Sagna, Djibril Sidibe, Raphael Varane

Tiền vệ: Yohan Cabaye, N'Golo Kante, Blaise Matuidi, Dimitri Payet Paul Pogba, Moussa Sissoko

Tiền đạo: Kingsley Coman, Nabil Fekir, Andre-Pierre Gignac, Antoine Griezmann, Kevin Gameiro, Anthony Martial

Gia Bảo | 20:49 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục