Mục tiêu Chelsea "vồ" hụt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông giờ ra sao?

10:45 Thứ tư 27/02/2019

Paris Saint-Germain đã vượt mặt Chelsea để mang về bản hợp đồng "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thomas Tuchel đã yêu cầu bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của Paris Saint-Germain - Leandro Paredes thi đấu ổn định hơn sau chiến thắng 3-0 của “Gã nhà giàu” nước Pháp trước Dijon. PSG đã dành chiến thắng đậm nhờ cú đúp của Angel Di Maria và một bàn của Thomas Meunier tuy nhiên, màn trình diễn của tân binh người Argentina vẫn chưa làm Tuchel hài lòng.

Paredes đã gây ấn tượng trong nửa đầu trận đấu, khi anh cùng với Di Maria và Julian Draxler đóng góp quan trọng vào lối chơi chung và giúp đội chủ nhà chiếm ưu thế. Tuy nhiên, tiền vệ  người Argentina lại thi đấu mờ nhạt giữa dàn sao của đội bóng thủ đô trong hiệp hai, vì vậy Tuchel rất muốn tiền vệ 24 tuổi cải thiện nhiều hơn.

 - Bóng Đá

 Paredes  cần phải cải thiện nhiều hơn để thích nghi với đội bóng.

Tuchel nói:

Anh ấy đã thi đấu hiệp một rất tốt, nhưng trong hiệp hai anh ấy lùi hơi sâu. Paredes là mẫu cầu thủ có thể thực hiện những đường chuyền chính xác với tốc độ cao, vai trò của anh ấy là giữ nhịp độ trận đấu và tăng tốc khi cần thiết.

Tôi thích cách các cầu thủ thi đấu ở hiệp một, chúng tôi kiểm soát bóng và tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, cách mà Dijon thi đấu cũng rất đáng khâm phục, họ đã chơi một trận đấu rất hay. Tôi rất ấn tượng về màn trình diễn của họ.

Huấn luyện viên hi vọng Paredes sẽ sớm hòa nhập với đội bóng để anh có thể cùng các đồng đội vượt qua giai đoạn thử thách sắp tới.

PSG sẽ đối đầu với Caen vào thứ Bảy trong trận đấu tại Ligue 1 trước khi tiếp Manchester United ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Đội bóng Pháp đang có lợi thế trước đối thủ đến từ Anh, sau các bàn thắng được ghi bởi Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe trên sân khách.

Trường Sơn | 09:10 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục