Mục tiêu Chelsea gây sốc khi từ chối ra sân cho ĐT Jamaica

08:02 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen đã từ chối ra sân cho ĐT Jamaica vì họ thất hứa với anh một điều.

Đó là vì Liên đoàn bóng đá ở đất nước được mệnh danh là quê hương của tốc độ đã không giữ lời hứa gọi Kyle Butler, em trai của Leon Bailey. Trong một cuộc phỏng vấn với Livingston Scott của Gleaner, anh tiết lộ rằng em trai của mình là một lý do 'lớn' để dẫn đến quyết định không ra sân cho đội tuyển Jamaica. 

"Rõ ràng, tôi đến Jamaica vì sự nghiệp quốc tế. Tôi đã đồng ý dựa trên thỏa thuận mà chúng tôi có. Nhưng khi tôi đến đây, đó là một kịch bản hoàn toàn khác. Họ không giữ được thỏa thuận, do đó, tôi quyết định không tham dự trận gặp Bonaire.

Tôi ở đây vì một lý do: để đại diện cho đất nước. Nhưng họ (JFF) đã không giữ lời hứa. Một khi họ sẵn sàng làm điều đó, tôi cũng sẵn sàng mặc áo đội tuyển quốc gia. Nó (Kyle phải là thành viên của JFF) là một phần quan trọng. Tôi cần sự giúp đỡ. Tôi là một người chiến thắng, vì vậy tôi cần những người tôi biết là có khả năng".

Mục tiêu của Chelsea gây sốc khi từ chối ra sân cho ĐT Jamaica - Bóng Đá

 Bailey từ chối ra sân cho ĐT Jamaica.

Mùa hè vừa qua, Bailey từng được liên kết với một động thái chuyển nhượng đến Chelsea và mọi chuyện đi theo chiều hướng nóng bỏng hơn khi anh bất ngờ xuất hiện tại London. Dù vậy, cuối cùng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn ở lại Bundesliga thay vì chuyển tới Premier League như đồn đoán.

Vũ Quang Toản | 07:40 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục