Mục tiêu bất ngờ từ Bundesliga của Liverpool lộ diện

22:21 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất cho biết Liverpool đang cân nhắc việc thuyết phục tiền đạo Max Kruse của Werder Bremen chuyển tới Anfield.

Trang chủ của Liverpool mới đây đã dẫn nguồn tin từ truyền thông Đức cho biết Lữ đoàn đỏ đang cân nhắc một động thái chuyển nhượng dành cho tiền đạo Max Kruse của Werder Bremen.

Cầu thủ 31 tuổi này đã trải qua 1 chiến dịch Bundesliga 2018/19 xuất sắc với thành tích 11 bàn và 9 kiến tạo cho Werder Bremen. Max Kruse đã góp công lớn giúp Bremen kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8, nhưng cầu thủ người Đức sẽ rời Weser Stadium vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng đáo hạn.

Liverpool nhắm Max Kruse của Werder Bremen - Bóng Đá

Phong độ ấn tượng của Max Kruse thu hút sự chú ý của Liverpool.

Được biết, HLV Jurgen Klopp, trong nỗ lực tăng cường các lựa chọn trên hàng công trước mùa giải mới, đang quan tâm đến việc đưa Kruse về Anfield.

Bên cạnh những phẩm chất của cầu thủ dứt điểm hiệu quả bậc nhất Bundesliga - thể hiện qua con số 71 bàn thắng sau 7 mùa giải gần nhất, sự sáng tạo và khả năng pressing hiệu quả của Kruse cũng được chiến lược gia người Đức đánh giá là phù hợp với lối chơi của Liverpool.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút đã 14 lần khoác áo ĐTQG Đức, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich. Hùm Xám đang nỗ lực tìm kiếm 1 phương án dự phòng cho tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski sau sự ra đi của Sandro Wagner tới Tianjin Teda của Trung Quốc vào tháng 1.

Ngọc Bách | 21:11 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục