Mục tiêu Arsenal được khuyên chưa nên đến Ngoại hạng Anh

13:54 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnJaap Stam dành nhiều lời khen ngợi cho người học trò cũ của mình.

Mới chỉ 19 tuổi, tiền vệ Orkun Kokcu đã được thường xuyên ra sân cho CLB Feyenoord ở giải vô địch Hà Lan. Anh chơi ấn tượng và đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn, Arsenal là CLB thể hiện rõ sự quan tâm nhất.

Cựu danh thủ của Manchestre United, Jaap Stam, từng có thời gian ngắn làm việc với Kokcu ở Feyenoord, tin rằng cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở thành một ngôi sao lớn, tuy nhiên chưa nên đến Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

"Cậu ấy sẽ cần phải điều chỉnh rất nhiều, bởi việc đến Arsenal và Premier League hoàn toàn khác so với việc thi đấu ở Hà Lan. Tốc độ trận đấu, chất lượng, cường độ thi đấu đều lớn hơn rất nhiều."

Stam thinks Kokcu would star at Arsenal, but advises Feyenoord stay - Bóng Đá

 Kokcu đang được Arsenal theo đuổi.

"Nhưng cậu ấy là một cầu thủ có khả năng, là người luôn muốn cải thiện bản thân, muốn làm tốt hơn. Kokcu không bao giờ hài lòng với bản thân, sẽ thất vọng nếu không thể ghi bàn, hoặc khi đường chuyền của mình không thực sự chuẩn."

"Khi tôi làm việc ở Feyenoord, cậu ấy chưa được ra sân nhiều vì mọi người cho rằng cậu ấy còn quá trẻ. Tôi mang cậu ấy lên đội 1, cho ra sân nhiều trận, tôi tin tưởng và nhìn thấy tiềm năng ở Kokcu. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng đến chơi ở Premier League. Cậu ấy sáng tạo, có thể ghi bàn, có sức chịu đựng và chạy khỏe. Điều duy nhất cậu ấy cần cải thiện là ở khoản phòng ngự."

"Tốt nhất là cậu ấy nên ở lại Hà Lan. Rèn luyện bản thân, chơi 3 trận mỗi tuần để quen với cường độ thi đấu, cũng là để vững vàng hơn bởi giờ cậu ấy vẫn còn rất trẻ."

Siêu phẩm của Dennis Bergkamp vào lưới Feyenoord: 

 
Hoài Thu | 13:24 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục