Mục tiêu Arsenal bị loại khỏi đội hình thi đấu, khả năng cao sẽ ra đi

11:56 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnAS Roma đang không quá mặn mà với việc giữ chân sao trẻ người Hà Lan.

Mùa hè năm 2018, AS Roma đã vượt qua rất nhiều đội bóng lớn để chiêu mộ được ngôi sao trẻ Justin Kluivert. Khi đó, cầu thủ chạy cánh này thể hiện rất ấn tượng ở Ajax Amsterdam, được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn, do đó Roma đã chi 17 triệu euro để mua và ký hợp đồng đến 5 năm với anh.

Justin có những khoảnh khắc tỏa sáng nhất định cho Roma, nhưng thời gian còn lại, anh thi đấu khá phập phù, mới ghi được 7 bàn thắng sau 29 trận đấu mùa này. Sau khi Serie A trở lại thi đấu, Justin Kluivert ra sân thất thường và cũng không đóng góp nhiều khi được trao cơ hội.

Roma drop Kluivert for Parma - Bóng Đá

 Kluivert có thể rời Roma ngay hè này.

Ở trận AS Roma gặp Parma rạng sáng nay, cầu thủ 21 tuổi đã bị loại khỏi đội hình thi đấu. Theo phóng viên trang Il Tempo, HLV Paulo Fonseca giải thích việc loại Kluivert là bởi lý do kỹ thuật. Dù vậy, cây viết Filippo Biafora khẳng định đây là dấu hiệu cho thấy Roma sẽ để Kluivert ra đi ngay mùa hè này.

Trước đó, Arsenal được cho muốn mang ngôi sao người Hà Lan về sân Emirates. Đổi lại, Henrikh Mkhitaryan sẽ ở lại thành Rome. Mkhitaryan vừa ghi bàn giúp Roma giành chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên thỏa thuận đổi người này vẫn chưa được thống nhất.

Những bàn thắng đẹp nhất của Patrick Kluivert cho Barcelona:

 
Thanh Vũ | 10:58 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục