Mục tiêu 80 triệu bảng đang ở rất gần MU

19:38 Thứ năm 17/05/2018

Manchester United đang tiến rất sát đến việc đưa ngôi sao 80 triệu bảng về với Old Trafford.

Cầu thủ mà "Quỷ đỏ thành Manchester" theo đuổi chính là tiền vệ trụ cột của đội tuyển quốc gia Serbia. Tiền vệ này có mối quan hệ khá mật thiết với Nemanja Matic, học trò cưng của HLV Jose Mourinho và là một mắt xích quan trọng trên hàng tiền vệ MU.

Mùa giải 2017/18, Sergej Milinkovic-Savic đạt được phong độ khá ấn tượng. Trong màu áo Lazio, chàng trai 23 tuổi đã ghi đến 14 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 47 trận ra sân, cho Biancocelesti.

Có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, lại là đồng đội khá ăn ý với Matic ở đội tuyển quốc gia, Milinkovic-Savic sẽ là một sự bổ sung vô cùng tuyệt vời dành cho tuyến giữa của "Quỷ Đỏ".

Và mới đây, người đại diện của cầu thủ người Serbia, Mateja Kezman đã bóng gió về khả năng thân chủ của mình có thể ra đi trong mùa hè tới.

 - Bóng Đá

Milinkovic-Savic đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU. 

Theo tờ The Sun, Kezman đã có phát biểu: "Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, trước mắt Lazio vẫn còn trận đấu quan trọng nhất của mùa giải vào chủ nhật và tôi nghĩ, chúng ta không nên nói về chuyện chuyển nhượng vào lúc này.

Dù sao thì đến cuối mùa giải, Lazio vẫn sẽ là tâm điểm của sự chú ý".

Hiện nay, HLV Jose Mourinho đang rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm vào đội hình. Nguyên do vì Paul Pogba đang được đồn đoán có mối quan hệ không tốt với ông thầy người Bồ, Michael Carrick đã giải nghệ trong khi Marouane Fellaini lại không ký tiếp hợp đồng với "Quỷ Đỏ".

Để có được chữ ký của cầu thủ người Serbia, Man United sẽ phải bỏ ra số tiền 80 triệu bảng.

Xem Clip những pha bóng đáng chú ý của Sergej Milinkovic-Savic:

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 17:01 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục