Mục tiêu 75 triệu bảng của Liverpool: "Tôi muốn chơi cho Man Utd"

18:22 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, thông tin Liverpool muốn có ngôi sao West Ham, Felipe Anderson bỗng xuất hiện.

Felipe Anderson là cầu thủ được West Ham chi ra số tiền kỉ lục của CLB, 36 triệu bảng để đưa về từ mùa Hè năm ngoái. Mùa này, ngôi sao người Brazil ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo sau 40 trận đấu.

Anderson là cầu thủ đa năng, chơi ở vị trí sở trường tiền vệ cánh trái. Anh sở hữu khả năng rê bóng, chuyền bóng, chọc khe ấn tượng. Bên cạnh đó, Anderson còn tích cực lui về phòng ngự, đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Felipe Anderson muốn đến MU - Bóng Đá

 Andersen đã rơi vào tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp.

Màn trình diễn ấn tượng và ổn định của Anderson khiến Liverpool phải để mắt đến và sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để đưa về Anfield. Tuy nhiên, những lời Anderson phát biểu khiến The Kop phải buồn lòng.

Còn nhớ Anderson là cái tên mà Man Utd từng rất muốn có khi anh còn chơi cho Lazio năm 2017. Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ, tiền vệ 26 tuổi này cho biết trên Sport TV: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho một đội bóng như Man Utd. Với một mùa bóng rất tốt sau 2 năm ở Lazio, sẽ có nhiều tin đồn xuất hiện. Nếu có cơ hội thể hiện bản thân, tôi phải nắm lấy."

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Anderson còn được cả Real Madrid theo đuổi. Trong trường hợp không thể có Eden Hazard của Chelsea, Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang tiếp cận Anderson, Sadio Mane (Liverpool) hay Neymar (PSG).

Minh Tuấn | 17:17 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục