Mục tiêu 72 triệu bảng từ chối thẳng thừng Real Madrid

09:44 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnNhận được lời chèo kéo từ Real Madrid, nhà vô địch thế giới 2018 đã ngay lập tức gửi một thông điệp cứng rắn đến đội bóng Hoàng gia.

Thể hiện phong độ ấn tượng từ vòng chung kết World Cup 2018 vào mùa hè vừa qua, Lucas Hernandez đã lọt vào mắt xanh chuyển nhượng của các CLB lớn ở châu Âu.

Trong đó, Real Madrid là đội bóng thể hiện sự quyết tâm cao nhất khi họ muốn nâng cấp hành lang cánh trái. Và số tiền kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Hernandez là 72 triệu bảng.

Mục tiêu 72 triệu bảng từ chối thẳng thừng Real Madrid (Lucas Hernandez) - Bóng Đá

 Lucas Hernandez từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Real Madrid.

Tuy nhiên, chưa kịp có những động thái quyết liệt, đội bóng Hoàng gia đã phải nhận trái đắng. Cụ thể, hậu vệ người Pháp đã gửi đi một thông điệp cực kỳ cứng rắn về thương vụ này trên RMC (Pháp): "Người đại diện đã nói với tôi về những lời mời chào của Real Madrid.

Và tôi đã nói với anh ấy, tôi không thể. Atletico là tất cả với tôi lúc này, tôi yêu đội bóng và các CĐV nơi đây. Tôi luôn luôn thành thật trong những phát biểu của mình, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sang Real và không nghĩ mình rời Atletico ngay lúc này."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2018/19, Hernandez đã ra sân tổng cộng 8 lần ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 08:35 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục