Mục tiêu 70 triệu bảng "mở đường" tới Man Utd?

16:31 Thứ ba 17/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ quốc tế người Bỉ, Toby Alderweireld có vẻ như đã ở rất gần với đội chủ sân Old Trafford.

Mục tiêu của Manchester United là Toby Alderweireld, trung vệ đang chơi cho Tottenham Hotspur ám chỉ mình muốn chuyển sang Old Trafford mùa hè này, theo Daily Express.

Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ trong một động thái chuyển nhượng với Man Utd từ những ngày đầu hè và anh thừa nhận ý tưởng này của mình là có thật. "Tôi có một hợp đồng 2 năm nữa. Tottenham vẫn có quyền quyết định về tương lai của tôi. Tất nhiên, tôi có ý tưởng riêng của mình. Nhưng đó không phải là ngay bây giờ,” anh nói. 

Mục tiêu 70 triệu bảng

 Alderweireld vẫn là cái tên khiến Man Utd khao khát.

Toby Alderweireld đã cùng với đội tuyển quốc gia Bỉ đi đến vòng bán kết World Cup 2018 tại Nga, nhưng phong độ của anh tại Tottenham Hotspur vẫn là một dấu hỏi lớn khi cầu thủ này đã đánh mất vị trí của mình ở hầu như cả mùa giải trước và cũng có tin đồn rằng anh không thực sự hạnh phúc với điều đó.

Trong khi đó, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm một mảnh ghép nơi trung tâm hàng phong ngự và điều này có thể khiến cầu thủ 29 tuổi bị 'cám dỗ', vì dù sao Man Utd cũng là đội bóng lớn nhất nước Anh cũng như có giá trị hàng đầu Châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Quỷ Đỏ đã chắc chắn chia tay Daley Blind trong mùa hè này, khi tuyển thủ người Hà Lan đã được xác nhận sẽ trở về mái nhà xưa Ajax Amsterdam thi đấu. Trong khi Marcos Rojo cũng không chắc chắn về tương lai tại nhà hát của những giấc mơ với phong độ quá nghèo nàn ở mùa giải trước.

Mục tiêu 70 triệu bảng

Cầu thủ đa năng người Hà Lan sẽ chuyển về quê hương thi đấu từ mùa giải mới. 

Ngay cả tân binh đắt giá Victor Lindelof cũng bị vướng vào tin đồn sẽ ra đi, bất chấp phong độ tuyệt vời tại World Cup cùng đội tuyển Thuỵ Điển và cũng chỉ mới đến sân Old Trafford được một mùa giải.

Điều này có nghĩa rằng Man Utd sẽ chỉ chắc chắn với sự xuất hiện của 3 người còn lại, đó là Phil Jones, Chris Smalling và Eric Bailly - nhưng chẳng ai dám tự tin về bộ ba này sẽ chơi trọn vẹn cả một mùa giải dài hơi, vì thế Man Utd có thể cần đưa Alderweireld về ngay trước khi chiến dịch 2018-19 bắt đầu.

Trung vệ của Tottenham sẽ có mức giá không hề rẻ (khoảng 70 triệu bảng) và đang chuẩn bị bước vào tuổi băm, nhưng với tình cảnh hiện tại, HLV Jose Mourinho có thể vẫn sẽ chấp nhận được Alderweireld về nhằm bù đắp tạm thời những thiếu xót mà đội bóng của ông đang gặp phải.

Vũ Quang Toản | 16:05 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục