Mục tiêu 63 triệu từ chối Man Utd, quyết bám trụ ở lại Barcelona

14:26 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United liệu có buông tay trong việc chiêu mộ ngôi sao này về Old Trafford?

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ra sức tìm kiếm thêm những bản hợp đồng chất lượng về Old Trafford. Daniel James là gương mặt đầy tiềm năng ở hàng tấn công, và thực tế thì thuyền trưởng người Na Uy cũng rất muốn bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, nơi khiến BLĐ đội bóng trăn trở nhất suốt thời gian qua. Nhiều gương mặt được thượng tầng Quỷ đỏ nhắm đến, bao gồm cả Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, thương vụ mà Manchester United vẫn theo sát nhất là Samuel Umtiti, người có khả năng bị "thất sủng" trong đội hình "gã khổng lồ xứ Catalan".

Theo đó, sự ổn định của cặp trung vệ Gerard Pique và Clement Lenglet khiến Samuel Umtiti khó cơ cơ hội cạnh tranh, trong bối cảnh trung vệ người Pháp lại thường xuyên vật lộn với chấn thương. Chính bởi lẽ đó, Man Utd dự định chi 63 triệu bảng đón ngôi sao phòng ngự này về Camp Nou. Tuy nhiên, có vẻ như bản thân Umtiti không muốn rời xứ Catalan.

Umtiti ở lại Barca - Bóng Đá

Umtiti không muốn rời Barcelona.

Cụ thể, theo AS, Samuel Umtiti quyết bám trụ ở lại Barcelona và thể hiện bản thân:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Barcelona và tôi hạnh phúc ở đây."

"Đúng là mùa giải trước rất khó khăn với tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ý định được tiếp tục chơi cho Barcelona."

Với những phát biểu của Samuel Umtiti, có thể thấy Man Utd sẽ rất gian nan nếu muốn thuyết phục trung vệ người Pháp đến Anh.

Minh Trí | 13:40 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục