Mục tiêu 55 triệu lên tiếng, Lampard tìm ra "kẻ thay thế" N'Golo Kante?

20:18 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao khu trung tuyến đang rất nổi bật ở xứ sở sương mù.

 

Lampard phát biểu về Giroud

Mùa hè 2020, Chelsea là một trong những đội bóng cho thấy sức mua sắm "khủng khiếp" trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt cái tên giàu tiềm năng được Frank Lampard mang về Stamford Bridge. Trong đó, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Timo Werner, Thiago Silva... là loạt gương mặt điển hình.

Thông qua những bản hợp đồng này, The Blues cũng đặt tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở xứ sở sương mù với những "đại gia" nước Anh. Đồng thời, Chelsea không từ bỏ khát khao chạm đến danh hiệu Champions League. Để đạt được những mục tiêu đó, thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn chiêu mộ thêm một số cái tên làm giàu sức mạnh đội hình, Declan Rice là ví dụ cụ thể.

Tiền vệ người Anh đang tỏa sáng trong màu áo West Ham và được xem là "nhạc trưởng" của The Hammers. Xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ Chelsea đã sẵn sàng để chiêu mộ Declan Rice ngay tháng 1. Mới đây, phát biểu về mục tiêu ở tương lai, Rice cũng trải lòng đầy thẳng thắn.

Chelsea transfer target Declan Rice speaks out on his future    - Bóng Đá

Rice là một trong những mục tiêu dài hạn của Chelsea.

"Là một cầu thủ bóng đá, bạn chỉ có một sự nghiệp và điều này trôi qua rất nhanh."

"Tôi muốn thành công trong cả vai trò ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia, như những gì Harry Kane đã và đang làm được."

"Tôi mới 21 tuổi nhưng để vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp, bạn phải làm được nhiều thứ, trải qua những thử thách và tôi đã sẵn sàng đón nhận những điều đó."

Declan Rice cũng được cho là sự "kế thừa" xứng đáng của N'Golo Kante tại Stamford Bridge. Mức phí chuyển nhượng Rice vào khoảng 55 triệu euro (Transfermarkt).

Minh Trí | 19:20 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục