Mục tiêu 50 triệu 'gõ cửa' Arsenal, Arteta nhanh chóng chốt hạ?

10:08 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rõ đây là gương mặt có thể bổ sung một cách tích cực cho khu trung tuyến đội bóng.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã mở cửa và đây là lúc nhiều CLB lớn ở Châu Âu tăng cường những động thái "chạy đua vũ trang", nhằm sớm thanh lọc lực lượng và đội hình. Bên cạnh đó còn là công cuộc cải tổ nhân sự, bổ sung đội hình chất lượng chuẩn bị cho mùa giải giàu tham vọng trước mắt.

Với Arsenal, thất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20 càng làm cho BLĐ Pháo thủ và HLV Mikel Arteta đặt quyết tâm lớn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha dù có mùa giải đầu tiên chưa ăn ý cùng đội chủ sân Emirates, tuy nhiên vẫn sẽ tiếp tục được thượng tầng CLB tin tưởng và ủng hộ. Vừa qua, Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes từ LOSC Lille với giá 26 triệu euro và lẽ dĩ nhiên, The Gunners chưa dừng lại ở đó.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Pháo thủ theo dõi sát sao từng động thái chuyển nhượng của Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana được xem là sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến CLB. Theo Goal.com, Thomas Partey cũng rất quan tâm đến việc gia nhập Arsenal. Nhưng ngôi sao đến từ lục địa đen sẽ chỉ rời Atletico nếu điều khoản giải phóng 50 triệu euro của bản thân được đáp ứng.

According to Goal.com, Thomas Partey is interested in joining Arsenal.  - Bóng Đá

Tương lai của Partey sẽ là Arsenal?

50 triệu euro là mức phí không quá cao dành cho một tài năng như Thomas Partey. Khi mà Arsenal đã được "bật đèn xanh", liệu Mikel Arteta có nhanh chóng chốt hạ?

Mikel Arteta phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:38 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục