Mục tiêu 50 triệu euro của Barca có thể sẽ đến Liverpool miễn phí

22:43 Thứ tư 05/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã ở rất gần thương vụ Adrien Rabiot, thậm chí có được cầu thủ này với giá 0 đồng.

Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Adrien Rabiot đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu, trong đó có Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan dự định chi 50 triệu euro để mang cầu thủ này về vào phiên chợ đông tới. Tuy nhiên đối thủ của họ trong cuộc đua này, Liverpool lại đang nắm lợi thế có được chữ kí của Rabiot.

HLV Jurgen Klopp từ lâu đã thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp và sự kiên trì đang dần có kết quả. Tờ ESPN đưa tin Liverpool đã liên hệ với mẹ và người đại diện của Rabiot để thảo luận về việc đưa cầu thủ này đến Anh. 

Rabiot tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Rabiot đã thể hiện xuất sắc bản thân trong màu áo PSG.

Hồi cuối năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, bản thân ngôi sao tuổi 23 cũng đã thừa nhận tình yêu với đội chủ sân Anfield từ khi còn rất nhỏ.

"Tôi nghĩ tôi muốn được trải nghiệm ở một giải đấu khác. Có rất nhiều cuộc đua hấp dẫn ở ngoài kia, sẽ có nhiều ích lợi nếu được trải nghiệm ở môi trường khác."

"Tôi rất muốn được chơi bóng ở Premier League. Không nhất thiết là một đội bóng nào cụ thể, nhưng phải nói rằng Liverpool là CLB tôi rất hâm mộ từ khi còn bé."

Hợp đồng của Adrien Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến hè năm sau. Barcelona rất muốn đưa tiền vệ này về Camp Nou ngay đầu năm tới, nhưng đội bóng nước Pháp đã khẳng định sẽ không để Rabiot ra đi trước ngày 30/6.

Do đó đến mùa hè, khi tuyển thủ Pháp ra đi dưới dạng miễn phí và được tự do lựa chọn điểm đến cho bản thân, gần như chắc chắc bên có được niềm vui này sẽ là Liverpool.

Thanh Vũ | 21:50 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục